Những mẫu màn tuyệt đẹp cho khách sạn

Dạo quanh các trang báo mạng gần đây, bạn có thể bắt gặp rất nhiều bài viết về những homestay, khách sạn hay các resort đẹp như tiên cảnh. Một trong những điều đóng vai trò chính làm nên sức hút của các địa điểm này chính là phong cách trang trí nội thất phòng nghỉ. Nếu bạn đang loay hoay không biết nên chọn chiếc màn ngủ như thế nào để khiến phòng ngủ của bạn nổi bật, sao không tham khảo những mẫu màn ngủ khách sạn dưới đây.

Tham khảo:

CÁC MẪU MÀN KHÁCH SẠN ĐẸP & GIÁ BÁN

CÁC MẪU MÀN TUYN ĐẸP & GIÁ BÁN

CÁC MẪU MÀN CHỤP TỰ BUNG ĐẸP & GIÁ BÁN

CÁC MẪU MÀN KHUNG VUÔNG

CÁC MẪU MÀN KHUNG TRÒN & GIÁ BÁN

Chất lượng sống của người Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây có phát triển đi lên rõ rệt, kéo theo đó là rất nhiều sản phẩm gia dụng đã trở nên lỗi thời và bắt buộc phải cải tiến để phù hợp với nhiệm vụ mới. Màn ngủ là một trong số đó. Khi mà các khu dân cư tại thành phố đã quá quen với việc trừ muỗi bằng hóa chất, các khách sạn nhà nghỉ xem việc có muỗi trong các phòng nghỉ là một thất bại kinh doanh thì những chiếc màn ngủ cũng dần chuyển sang vai trò làm đẹp là chính. Vì thế, nếu bạn đang tìm một giải pháp màn ngủ chống muỗi hiệu quả, bài viết này sẽ mang lại một chút thông tin hữu ích ít ỏi. Để tìm đúng sản phẩm mình cần, vui lòng tham khảo tại các bài viết cụ thể về màn chống muỗi khác! Còn nếu bạn đang tìm kiếm những gợi ý màn mùng đẹp nhất, hãy bắt đầu với các mẫu màn khung.

Màn khung bằng tre nứa

Khi xem xét các mẫu màn khung hiện đại, bạn có thể thấy vật liệu phổ biến làm khung màn là kim loại như inox hoặc thép không gỉ. Nếu khung màn được làm bằng gỗ, số tiền bạn phải bỏ ra để sở hữu chiếc màn không thể thấp hơn 5.000.000 Vnđ. Vậy phải làm sao để vừa sở hữu chiếc màn đẹp cá tính lại vừa tiết kiệm được chi phí?

Câu trả lời là thay thế vật liệu kim loại bằng tre nứa. Xét về độ bền, tre nứa có sự dẻo dai mà kim loại không bì kịp. Chỉ cần chú ý tránh mối mọt là bạn sẽ có một bộ khung màn ngủ rất chất như thế này đây:

Màn khung treo sát trần

Một trong những mẫu màn khách sạn được sử dụng rộng rãi chính là màn khung sát trần. Lý do bởi loại màn khung này mang lại vẻ kiêu kỳ và sang chảnh cho phòng ngủ, đồng thời tạo sự kín đáo cho những vị khách ưa thích được riêng tư.

Ứng dụng cách này cho nhà ở, bạn sẽ tốn kha khá tiền mua vải màn. Việc thi công chiếc màn cũng sẽ phức tạp hơn do phải bắt vít lên trần. Tuy nhiên, kết quả đạt được sẽ rất đáng giá. Cách này có thể áp dụng với các biệt thự hoặc nhà phố có phòng ngủ rộng rãi, trần cao. Ngược lại, nhà chung cư với nhược điểm trần thấp sẽ khiến chiếc màn trông rườm rà một cách thái quá.

Màn khung cách điệu

Một yếu tố có thể khiến phòng ngủ của bạn trở nên xa hoa ngay lập tức chính là chiếc màn khung cách điệu. Sự cách điệu có thể đến từ khung màn hoặc bộ vải màn, nhưng nhìn chung, chúng đều đem đến một ấn tượng khó phai. Dưới đây là một số kiểu màn khung khách sạn cách điệu đáng chú ý:


Tháo rời phần đình màn

Ứng dụng màn khung khách sạn cho phòng ngủ thông thường có thể tiêu tốn của bạn một ngân sách không nhỏ. Tuy nhiên, vẫn có cách để bạn tận dụng và làm mới màn ngủ cũ sao cho sang chảnh chẳng kém gì màn khách sạn. Đó là tháo rời phần đình màn, thậm chí bạn còn có thể giữ lại duy nhất khung màn và thêm thắt vài chi tiết trang trí siêu đơn giản như hình dưới đây.


Màn bằng vải

Màn bằng vải là một biến tấu ấn tượng mà các khách sạn ưa dùng. Thông thường, loại vải được dùng nhiều nhất là vải voan, vải thô hoặc sang trọng hơn là vải gấm, vải nhung.

Muốn dùng màn bằng vải, bạn nên chú ý chọn màu sắc phù hợp và nên bỏ qua đình màn nếu có thể, nhằm tạo không gian thoáng đãng hơn.



Trên đây là các kiểu màn khách sạn đẹp và dễ ứng dụng. Hy vọng bạn đã tìm được một gợi ý hữu ích!

MÀN THU TRANG

Add: Số 10 ngõ 73 Tân Triều, Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội

Tel: 0985 622 205- 0902 886 555- 0936 543 777

Website: manthutrang.com/ noithatthutrang.com

Email: thutranginox@gmail.com