Nên mua màn (mùng) khung ở đâu?

Mua màn (mùng) chống muỗi thì rất dễ, nhưng mua màn ở đâu chất lượng tốt, giá rẻ mới là vấn đề mất thời gian tìm hiểu. Và nếu không cẩn thận rất dễ ăn trái đắng!

Loay hoay chọn địa chỉ mua màn khung inox đẹp

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của TMDT, để mua màn khung inox (mùng khung inox) không khó, thậm chí có thể nói là chưa bao giờ dễ đến thế. Tuy nhiên, để mua những sản phẩm màn khung đẹp (mùng khung đẹp) mà giá rẻ lại không đơn giản khi khách hàng chỉ xem sản phẩm qua ảnh.

Bạn sẽ thấy rằng đôi khi một ảnh mà giá màn khung inox thì thượng vàng hạ cám có cả. Chọn loai rẻ thì sợ chất lượng không tốt. Chọn loại giá cao thì thấy sai sai mà sợ bị hớ.

Đã từng có rất nhiều khách hàng than phiền mua phải màn năm bữa nửa tháng đã màn đã bị thủng, khung đã xập xệ. Bỏ thì tiếc mà dùng thì khó chịu. Cuối cùng lại phải cắn răng mua lại bộ mới, tính ra giá lại thành cao quá.

Thu Trang khuyên bạn nếu có điều kiện nên đến trực tiếp cửa hàng để chọn mua. Mặc dù đối với màn khung phải khoan lắp hoàn chỉnh mới kết luận được đẹp hay xấu. Tuy nhiên, khi xem sản phẩm bạn có thể đánh giá được đến 70% qua đánh giá độ bền sản phẩm qua chất liệu, đánh giá qua sự tỉ mỉ, cẩn thận ở đường may.

Nếu bạn không có điều kiện đến xem trực tiếp, Thu Trang khuyên bạn nên tin tưởng chọn mua ở những địa chỉ uy tín đã có nhiều năm kinh nghiệm và có feedback tốt. Nên nhớ bạn không chỉ mua khung màn inox một lần, rất có thể sau này bạn sẽ cần đến các dịch vụ hỗ trợ khác như tháo lắp khi chuyển nhà/ kê lại giường hoặc có thể cần thay thế một phần của bộ màn khung. Chỉ có địa chỉ bạn đã mua màn khung sẽ hỗ trợ bạn các dịch vụ đó.

Mua màn chất lượng ở màn Thu Trang

Nếu bạn đang cần tìm mua màn chất lượng tốt, độ bền cao, thiết kế tinh tế, trang nhã thì Màn Thu Trang là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Thu Trang cung cấp nhiều mẫu màn đa dạng: màn khung vuông inox, màn khung tròn, màn tuyn, màn công chúa, màn chụp tự bung, màn cứu trợ....phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Các kích thước thông dụng là màn khung (mùng khung) 1,2m/ 1,6m/1,8m/2,0m. Ngoài ra, Màn Thu Trang nhận may thiết kế, kích thước của khách hàng yêu cầu.

Không chỉ là địa chỉ bán màn uy tín với cá nhân, hộ gia đình, Màn Thu Trang tự hào là nhà cung cấp màn cho khách sạn, resort trên cả nước như: Mai Chau Ecologle, Can Tho Ecologde, Coto Mini Resort, Khách sạn Cánh Diều, Sapa Clayhouse, ....và nhiều dự án màn cứu trợ cho các công ty.

Nếu bạn đang cần mua màn khung nhưng chưa biết chọn loại màn nào phù hợp, tham khảo bài viết tư vấn của Thu Trang:

TƯ VẤN LẮP MÀN KHUNG TỪ A ĐẾN Z (CẬP NHẬT NĂM 2020)

Nếu bạn cần tham khảo chọn mẫu màn, xem tại:

CÁC MẪU MÀN CHỐNG MUỖI ĐẸP

Nếu bạn cần đặt hàng hoặc được tư vấn trực tiếp, liên hệ  màn Thu Trang (Zalo) : 0985 622 205

Màn Thu Trang cung cấp màn khung dịch vụ tận nhà tại Hà Nội. Nếu bạn đang cần tìm mua màn khung inox tp hcm, màn khung hải phòng, màn khung bình dương, màn khung thành phố vinh, màn khung ninh bình, màn khung biên hòa, màn khung bình dương, màn khung bắc ninh, màn khung bắc giang, màn khung bình dương,....hãy liên hệ màn Thu Trang để được thông báo về các chương trình freeship. Màn Thu Trang cung cấp cho bạn đầy đủ bộ phụ kiện kèm hướng dẫn cách lắp màn khung chi tiết.

Chúc bạn mua được sản phẩm ưng ý!




Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.