Màn Thu Trang: Địa chỉ mua màn tốt nhất tại Hà Nội

Màn không chỉ sử dụng để chống muỗi mà còn có thể sử dụng để làm đẹp cho nội thất gian phòng ngủ. Khách hàng lựa chọn dựa trên nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố về kiểu dáng chất liệu, giá và độ bền. Thu Trang xin giới thiệu đến Quý khách hàng các loại màn chống muỗi đẹp được người tiêu dùng ưa chuộng.

Tham khảo:

CÁC MẪU MÀN TỰ BUNG ĐẸP & GIÁ BÁN

CÁC MẪU MÀ TUYN ĐẸP & GIÁ BÁN

CÁC MẪU MÀN KHUNG KHÔNG KHOAN TƯỜNG

CÁC MẪU MÀN KHUNG VUÔNG

CÁC MẪU MÀN KHUNG TRÒN & GIÁ BÁN

CÁC MẪU MÀN KHUNG XẾP GỌN

CÁC MẪU MÀN KHUNG CÔNG CHÚA


Màn khung có những loại nào?

Màn khung hiểu nôm na là chiếc màn ngủ được nâng cấp sao cho đẹp hơn, sang trọng hơn, mang lại sự thoải mái và tốt hơn cho sức khỏe người dùng. Màn khung bao gồm một bộ khung được làm từ các vật liệu rắn như gỗ, kim loại và bộ màn ngủ được may vừa khít với khung bằng các chất liệu vải thưa, mỏng hoặc dày dặn, quý phái.

Màn khung có các kiểu dáng thường thấy là màn khung vuông( bao gồm: màn khung ròng rọc, màn khung bốn cửa), màn khung tròn (còn gọi là màn công chúa) màn bán nguyệt và các kiểu màn cách tân khác.

Những mẫu màn khung đẹp tại Thu Trang

Màn khung ròng rọc


Màn khung 4 cửa

Màn khung tròn

Màn bán nguyệt

Màn cách tân


Thu Trang đã là cơ sở đầu tiên trong sản xuất màn khung. Nhờ đó, chúng tôi xây dựng được hệ thống cửa hàng và nhà cung cấp có sự liên kết năng động, giảm thiểu rất nhiều chi phí để đưa sản phẩm tới tay Quý khách hàng.

Mặt khác, đối với những sản phẩm màn khung Hà Nội có giá niêm yết ngang bằng các đối thủ cạnh tranh, chúng tôi thực hiện chính sách tư vấn và bảo hành tốt hơn nhằm mục đích giúp Quý khách mua được những sản phẩm hợp với nhu cầu của mình nhất, không tốn tiền cho các chi tiết, phụ kiện không hiệu quả. Ngoài ra, các sản phẩm màn khung tại Thu Trang đều được bảo hành chính hãng từ 1 đến 3 năm, giúp bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi sử dụng.

Chế độ bảo hành cũng các dịch vụ hậu mãi được áp dụng công bằng với tất cả các sản phẩm, bao gồm cả sản phẩm màn khung khuyến mãi và sản phẩm khác trong chương trình tri ân khách hàng.


Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.