Màn Thu Trang: Chất lượng làm nên thương hiệu

Màn Thu Trang là cơ sở đầu tiên trực tiếp sản xuất và cung cấp các loại màn chống muỗi đến người tiêu dùng với 15 năm kinh nghiệm.


Ngay từ những ngày đầu thành lập, Thu Trang luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm của hoạt động kinh doanh. Không chỉ bởi khách hàng hài lòng sẽ quay trở lại cùng với các khách hàng khác mà quan trọng hơn, đó là cái tâm của người kinh doanh chân chính.



Thu Trang luôn luôn đa dạng mẫu mã, chủng loại với các loại màn khác nhau: màn khung, màn chụp, màn công chúa, màn tròn, màn dây truyền thống,….để khách hàng có lựa chọn tối ưu nhất với nhu cầu sử dụng. Độ bền và yếu tố thẩm mỹ là một yêu cầu bắt buộc đối với các sản phẩm màn Thu Trang. Màn khung của Thu Trang có độ bền ít nhất 10 năm. Thu Trang hướng đến những thiết kế mang tính nhẹ nhàng, tinh tế. Chỉ các chất liệu vải tốt mới được sử dụng. Thợ may có tay nghề cao và cực kì cẩn thận để đảm bảo những thành phẩm đẹp từ đường kim mũi chỉ.



Tạo ra một sản phẩm tốt là chưa đủ. Dịch vụ khách hàng và điều Thu Trang đặc biệt coi trọng. Thu Trang hiểu rằng khách hàng không chỉ cần mua sản phẩm, khách hàng cần sự tư vấn chân thành dựa trên kinh nghiệm và hiểu biết của người bán và mong muốn có sự phục vụ tốt nhất.


Màn tròn Thu Trang


Màn công chúa Thu Trang


Màn dây truyền thống



Màn chụp tự bung



Màn không khoan tường




Từng phụ kiện theo kèm và đường may luôn được chăm chút


Nhãn mác và bao bì màn Thu Trang

Đến nay, không chỉ cung cấp cho các biệt thự, hộ gia đình, Thu Trang còn cung cấp màn cho rất nhiều khách sạn trên cả nước và trở thành địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng.

“Cung cấp những sản phẩm tốt nhất là điều chúng tôi luôn hướng tới”


Hotline: 0985.622.205