Màn khung đẹp – món quà lãng mạn và đầy quan tâm cho chị em ngày 8/3

Ngày 8/3 đang tới sát cửa, nếu cánh nam giới vẫn còn băn khoăn không rõ nên tặng quà gì cho “bà xã” thì hãy xem xét những gợi ý của chúng tôi về màn khung đẹp dưới đây. Đảm bảo đây vừa là món quà 8/3 lãng mạn lại vừa chất chứa sự quan tâm, chắc chắn sẽ khiến chị em vô cùng hài lòng và hạnh phúc.

Màn chống muỗi là món nội thất quen thuộc trong nhiều gia đình. Ngoài tác dụng bảo vệ bạn khỏi côn trùng có hại khi đi ngủ thì ngày nay, màn chống muỗi đã được nâng tầm với những thiết kế đẹp, trẻ trung, sang trọng và tiện dụng. Bên cạnh màn dây truyền thống, màn chụp tự bung hiện đại thì các sản phẩm màn khung chống muỗi thực sự hoàn thành rất tốt nhiệm vụ làm đẹp cho không gian sống và nghỉ ngơi của mỗi gia đình.

Tuy không phải là một món quà 8/3 truyền thống như hoa, trang sức hay bánh kẹo ngọt ngào nhưng màn khung có những lợi thế riêng cực kỳ đáng chú ý. Bạn đang tìm kiếm một món quà vừa có tính bất ngờ, phá cách vừa lãng mạn, ngọt ngào và vừa thể hiện được tấm lòng trân trọng những người phụ nữ trong đời mình. Hãy chọn màn mùng khung vì những lý do dưới đây!

1. Tính bất ngờ

Nói đến ngày 8/3, chúng ta thường có khuynh hướng chọn những món quà phổ thông như hoa, trang sức, các mặt hàng thời trang, một bữa ăn ngon hay mỹ phẩm. Những món quà quen thuộc này thường sẽ làm hài lòng chị em nhưng việc lặp đi lặp lại qua nhiều năm sẽ khiến cho người phụ nữ không còn cảm thấy háo hức và bất ngờ với ngày lễ nữa.

Trong khi hoa là thường thức, trang sức thì đắt tiền, mỹ phẩm và đồ thời trang vừa dễ đoán vừa khó để lựa chọn thì một bộ màn ngủ chống muỗi đẹp, hoành tráng chắc chắn sẽ gây được bất ngờ mà giá tiền thì đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng từ tiết kiệm cho đến xa hoa.

2. Đảm bảo đẹp và hoành tráng

Trong các loại màn thì màn khung là chủng loại sản phẩm cao cấp nhất, cả về chất liệu cho đến độ cầu kỳ của thiết kế. Các mẫu màn khung thường có độ cao từ 2.8m đến 3.2m để đảm bảo độ thông thoáng cho giường ngủ.

Ngoài kích thước lớn thì bạn cũng dễ dàng tìm thấy những thiết kế màn khung đẹp với các tầng voan xếp li, các chi tiết trang trí như ren, tua rua, nơ hay ruy băng nữ tính. Dù là người đàn ông vụng về đến mấy thì với sự trợ giúp của các nhân viên tư vấn bán hàng, bạn cũng sẽ không gặp nhiều khó khăn để chọn được mẫu màn khung khiến chị em yêu thích từ cái nhìn đầu tiên.

3. Thiết thực và tiết kiệm

Nếu hoa tươi chỉ có thể chơi trong vài ngày, đồ ăn ngon tiêu hóa hết sau 1 đêm và quần áo thay đổi mỗi mùa thì màn khung có thể dùng nhiều năm mà không lỗi mốt. Các loại màn khung bình dân hiện nay có giá từ 500.000 Vnđ đến 1.300.000 Vnđ và tuổi thọ từ 5 đến 8 năm. Với loại màn khung cao cấp từ 2.500.000 đến 3.200.000 thì thời gian sử dụng có thể kéo dài tới 15 năm.

Ngoài ra, đây cũng là một nội thất đa năng, vừa có tác dụng bảo vệ giấc ngủ vừa làm đẹp hiệu quả cho căn phòng ngủ của bạn. So sánh giữa giá tiền, thời gian và hiệu quả sử dụng của màn mùng khung với nhiều lựa chọn quà cáp khác thì có thể thấy rằng: màn khung là một món quà thiết thực và tiết kiệm cho ngày 8/3.

4. Món quà thể hiện sự quan tâm chăm sóc đến giấc ngủ của người thương

Để tiết kiệm chi phí, nhiều người thích mua tặng vợ, mẹ hay chị em gái các thiết bị nhà bếp hay đồ gia dụng. Đó đều là những món quà quá sức thiết thực nhưng lại thiếu đi sự quan tâm và nhạy cảm cần thiết của một món quà ngày 8/3.

Thay vào đó, những món quà thể hiện sự quan tâm cá nhân mới là lý tưởng. Một chiếc màn khung đẹp sẽ bảo vệ cho giấc ngủ của người phụ nữ, giúp họ ngủ ngon, ngủ sâu và tâm trạng được cải thiện theo hướng tích cực hơn.

5. Phù hợp với mọi lứa tuổi

Màn khung có mẫu mã đa dạng, phong phú, nhiều thiết kế riêng dành cho các lứa tuổi. Vì thế, tùy vào mối quan hệ của bạn và người được nhận quà, hãy chọn những mẫu màn khung đẹp có thể thay lời muốn nói của bạn!

Quà 8/3 lãng mạn và nồng nàn cho nàng

Với người thương, người vợ, người đồng hành cuộc đời của bạn, những món quà nhất định cần mang màu sắc của sự lãng mạn. Kể cả khi hai người đã bên nhau cả thập kỷ thì mỗi lời bày tỏ yêu thương vẫn luôn được trân quý. Các mẫu màn dành cho đôi lứa đẹp nhất là màn khung 4 cửa hay màn bán nguyệt cầu kỳ.

Món quà kỳ diệu dành cho các bé gái

Trong các bộ phim phỏng theo chuyện cổ tích, nàng công chúa thường ngủ trên những chiếc giường có màn khung xinh xắn. Sở hữu một phòng ngủ nơi mình là nàng công chúa chính là giấc mơ của các bé gái, thậm chí là các bạn gái trẻ tuổi. Chỉ với vài trăm ngàn mua một chiếc màn khung tròn, bạn hoàn toàn có thể biến điều đó thành hiện thực.

Ấm lòng người lớn tuổi

Còn với người lớn tuổi thì một giường ngủ lãng mạn chẳng phải là điều đáng quan tâm nữa. Nhưng một giấc ngủ ngon, một chiếc giường êm ái tiện nghi thì lại rất đáng quý. Hãy gửi đến bà và mẹ của bạn một thông điệp rằng: “con quan tâm tới sức khỏe của mẹ và bà rất nhiều” cùng một bộ màn ngủ chống muỗi thật tiện dụng, như màn khung ròng rọc chẳng hạn!

Trên đây là 4 lý do bạn nên chọn màn khung làm quà mùng 8/3. Chúc bạn có một ngày vui đáng nhớ bên gia đình và người thương!

--------------------------

MÀN THU TRANG

Add: P107- A4- Ngõ 102- Nguyễn Huy Tưởng- Thanh Xuân- Hà Nôi

Tel: 0985 622 205- 0902 886 555- 0936 543 777

Website: manthutrang.com/ noithatthutrang.com

Email: thutranginox@gmail.com