Các mẫu màn tuyn đẹp và hiện đại cho phòng ngủ

Màn tuyn là tên gọi chung của các kiểu màn mùng chống muỗi, nhưng cũng có người mặc định màn tuyn chính là kiểu màn dây truyền thống thân quen với hầu hết người Việt Nam. Do đời sống phát triển vượt bậc trong vòng 20 năm qua, người dân ngày nay quan tâm nhiều hơn tới chất lượng sống, trong đó, trang trí nội thất gia đình là một trong những việc quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu với Quý khách hàng một số kiểu mẫu màn tuyn đẹp và phù hợp với cách trang trí phòng ngủ truyền thống tại các miền quê Việt Nam.

Tham khảo:

CÁC MẪU MÀN TUYN ĐẸP & GIÁ BÁN

CÁC MẪU MÀN CHỤP TỰ BUNG ĐẸP & GIÁ BÁN

CÁC MẪU MÀN KHUNG VUÔNG

CÁC MẪU MÀN KHUNG TRÒN & GIÁ BÁN

Màn tuyn thông thường

Màn tuyn (hay màn dây) thông thường không có khung, chỉ có bốn dây nối được may vào bốn góc của màn để phục vụ cho việc mắc màn lên cao khi sử dụng. Ngày nay, để đảm bảo giữ giá màn dây ở mức rẻ và bình dân nhất, các nhà sản xuất không thêm bất kỳ bộ khung nào cho sản phẩm màn dây, thay vào đó, họ sáng tạo những cách treo màn đẹp hơn, thuận tiện hơn.

Nhược điểm của cách giăng màn với dây nối 4 góc như thường thấy chính là dây nối căng ngang vướng víu, mối nối đóng trên tường rất xấu xí và chiếc màn không có được dáng vẻ đẹp đẽ khi giăng mắc xong xuôi.


Để giải quyết các nhược điểm kể trên thì các nhà sản xuất màn tuyn quyết định bố trí nhiều điểm móc nối trên đình màn hơn để giúp chiếc màn giữ dáng đẹp khi mắc lên. Mặt khác, vị trí các dây móc được điều chỉnh cho hướng lên trên, tức chiếc màn thay vì được móc lên tường thì sẽ được móc thẳng lên trần nhà với độ cao tối thiểu là 2,2m, giúp người dùng thoải mái và yên tâm hơn rất nhiều trong quá trình sử dụng.

Thêm 1 cải tiến đáng chú ý nữa là kiểu màn dây hiện đại được bố trí nhiều cửa hơn, giúp nâng độ sang trọng và kiểu cách cho mẫu màn ngủ bình dân này.

Ngoài ra, các mẫu màn tuyn hiện đại cũng được nhuộm nhiều màu sắc bắt mắt, đáp ứng được nhu cầu về sự độc đáo và cá tính của những khách hàng trẻ tuổi.

Màn mùng cưới

Màn mùng cưới vốn được mặc định là những mẫu màn khung nhập khẩu từ Hàn Quốc lớn, hoành tráng và trang trí cầu kỳ. Tuy nhiên hiện nay, xu hướng mua sắm tiết kiệm và thiết thực của người tiêu dùng đã được ghi nhận ở hầu hết các mặt hàng. Rất nhiều đôi vợ chồng quyết định lựa chọn những mẫu màn cưới giá rẻ cho ngày tân hôn của mình.

Một số mẫu màn tuyn hiện đại dưới đây có thể là lựa chọn đúng đắn cho bạn.


Giữa muôn vàn những sản phẩm màn mùng giá rẻ lẫn cao cấp có mặt trên thị trường hiện nay thì màn dây truyền thống vẫn có cho mình một chỗ đứng riêng. Với những cải tiến và thiết kế mới mẻ, năng động mà vẫn truyền thống, Siêu thị màn tin rằng sản phẩm này vẫn sẽ đáp ứng được nhu cầu của một bộ phận người tiêu dùng đáng kể.

Chúc Quý khách mua sắm vui vẻ và thiết thực!

MÀN THU TRANG

Add: Số 10 ngõ 73 Tân Triều, Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội

Tel: 0985 622 205- 0902 886 555- 0936 543 777

Website: manthutrang.com/ noithatthutrang.com

Email: thutranginox@gmail.com